Chào mừng quý khách đến với Vượng Phát 1688

QUY ĐỊNH BÁN HÀNG VƯỢNG PHÁT

Ngày đăng: 25/05/2024

QUY ĐỊNH BÁN HÀNG VƯỢNG PHÁT 2024

Đây là một bản quy định bán hàng chi tiết của Kho Hàng Vượng Phát năm 2024, nhằm đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm cho cả người bán và người mua. Bản quy định này gồm nhiều điều khoản quan trọng như:

  1. Yêu cầu khi khiếu nại phải cung cấp mã sản phẩm để dễ dàng xác định vấn đề.
  2. Hướng dẫn kiểm tra hàng và quay video khiếu nại để giải quyết vấn đề hàng thiếu.
  3. Thời gian khiếu nại khác nhau tùy vào số lượng hàng mua.
  4. Giải thích về nguồn gốc hàng hóa và rủi ro liên quan đến chất lượng sản phẩm.
  5. Quy định về việc hoàn trả hàng và các yêu cầu liên quan đến giao dịch.
  6. Quy định về việc đặt cọc và các điều kiện liên quan đến mua hàng.
  7. Hướng dẫn về việc đặt hàng và quản lý đơn hàng trên website của Kho Hàng Vượng Phát.
  8. Quy định về việc trao đổi thông tin qua nhóm báo bill thay vì nhắn tin cá nhân.

Bản quy định này không chỉ nhấn mạnh vào việc thúc đẩy quá trình mua bán mà còn tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của cả người mua và người bán, đảm bảo tính minh bạch và trách nhiệm trong giao dịch thương mại điện tử.
CHI TIẾT QUY ĐỊNH VƯỢNG PHÁT 2024.

1.Khi khiếu nại vui lòng đọc mã sản phẩm. Ngày em bán trăm mẫu, 10 ngày là mấy trăm mẫu mà các Shop cứ nhắn đôi dép bị lỗi, áo mũ sao chưa giao là em chịu, đọc mã sản phẩm giúp em khi khiếu nại.

2.Vấn đề gây nhức nhối nhất là hàng về thiếu so vơi hóa đơn. Các chị cứ bảo em check cam cái ra ngay , cam bên em gắn trần nhà không check được hàng thiếu ạ. Nhận được hàng các chị quay video bóc hàng giúp em. Các chị em cứ bảo không có thời gian nhưng các chị cứ mua cái giá đỡ điện thoại trên shopee ấy tầm 50-60k tùy loại là ok, hàng về cắm cái điện thoại lên là bóc kiểm vô tư, thời gian cắm cái điện thoại lên cái giá chắc mất 1 phút, có cái gì thiếu khiếu nại luôn để bên em giải quyết. 

3.Thời gian ghi nhận khiếu nại là 4 ngày kể từ khi nhận hàng . Đối với khách mua trên 30tr/1 tháng thời gian khiếu nại là 7 ngày ạ. Vì các chị mua về còn bán lại cho ctv bên dưới nữa nên kiểm lâu hơn. Các chị mua về kiểm tra kĩ rồi hãy giao hàng cho khách ạ. Bán lẻ hàng về ít nhất phải chụp cái ảnh feeback hàng về, cứ chăm chăm up up thì không bán được đâu. Lợi nhuận bán lẻ 40-70k/1 sản phẩm các chị em chịu khó kiểm hàng cẩn thận hãy giao khách. Lợi nhuận đầu sỉ như em lãi vài k một sản phẩm. Mỗi ngày về vài nghìn hàng là bình thường không kiểm từng li từng tí được ạ. Hàng đến tay khách, khách báo lỗi rồi các chị quay ra bắt đền em, em không chịu. Nên hàng về các chị chịu khó quay video rồi báo em cái ạ.

4.Hàng bên em đều mua qua mạng trên các web Trung Quốc,em không tự sang đó đánh hàng nên không xem được chất liệu, phom dáng. Em cũng được nhìn qua web như các chị thấy thôi. Nhìn shop nào uy tín thì mình nhập thông qua số năm bán trên sàn, lượt mua, lượt đánh giá từ những người mua trước. Em chỉ hơn các chị là em dám chấp nhận rủi ro bỏ ra 1 đống tiền để nhập về tiền cứ xoẹt xoẹt tỉ tỉ thực hiện các lệnh thanh toán và biết hơn các chị một chút cách thức thanh toán và vận chuyển cho về Việt Nam. Chất lượng sản phẩm đa phần là ok nhưng hàng đôi khi cũng có những cái không được như ý muốn thì chị em lựa bán, khách nào cũng kêu hàng xấu em sẽ thu hồi hàng, còn 1 người kêu em sẽ không đồng ý hoàn ạ. Các vấn đề về fom to , fom nhỏ bên e ko thu hồi về. Nói vậy, không có nghĩa bên các đầu kho như em không chịu rủi ro gì? Bên em chịu 1 rủi ro rất lớn hàng về không đúng màu size khách đặt dẫn đến hàng tồn kho, nhiều vô kể nhưng không đúng màu size bên e sẽ không giao khách, chưa kể hàng lỗi thu hồi về cũng chả bắt đền được ai, hàng lỗi khiếu nại 10 lần được bên Trung công nhận 2 lần là cùng, em cũng chấp nhận đó như là rủi ro kinh doanh.

5.Khi bên em đồng ý hoàn hàng về, bên em sẽ báo chị em địa chỉ hoàn, hàng hoàn về không cod. Nhận được hàng bên em sẽ báo lại các chị bill hàng hoàn và tiến hành trừ tiền vào đơn sau hoặc tiến hành chuyển khoản lại. Các chị em vui lòng ghi cho em 1 bill viết tay gồm mã khách hàng, sdt liên hệ, mã sản phẩm, đơn giá, số lượng, lý do hoàn hàng ghi vào tờ giấy rồi bỏ vào hàng giúp em ạ .Rất nhiều khách gửi hàng về không ghi gì bên trong cả, em không biết là ai để đi nhắn lại ạ.

6.Hàng bên e bán là hàng order. Khách đặt mới mua và cũng cố gắng hàng về nhanh nhất, hiện tại bên em đi Thương mại điện tử đường bay là con đường vận chuyển nhanh nhất hiện nay. Tuy nhiên, cũng có những đợt cấm biên tắc biên dù con đường này vẫn luôn được ưu tiên nhất nhưng cũng có thể bị ảnh hưởng ít nhiều do dịch, chính sách biên mậu 2 đất nước. Văn hóa order là KHÔNG HUỶ HÀNG DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. Hàng về có cái gì lấy cái đó, không chờ đủ hàng , mua cặp sinh đôi đủ mới lấy em không nhận ạ, mua kịp sinh nhật, dịp lễ mới lấy em cũng không nhận. Hàng dưới 15 sản phẩm các chị có thể chờ gom thêm đơn nhưng từ 15 sản phẩm em báo bill lấy hộ em luôn cái ạ. Bán hàng order hàng càng về nhanh càng tốt nên hàng về giao nhanh cho khách mà lấy lời các Anh Chị Em ạ, bán mãi mới được một món hàng đừng để lãi tuột khỏi tay.

7.Hàng các chị mua trên web có những sản phẩm thiếu hàng hay không mua được đa phần bên em đều note trên web hết, các chị vào mục đơn hàng của mình xem. Nếu sản phẩm nào thấy lâu về nhắn bên em để bên e check đơn xem tình trạng đơn cho các chị.

8.Rất nhiều chị em khiếu nại, sao hàng mua màu vàng em lại giao chị màu xanh, sao mã xxx lâu chưa về? Sau lên web check đơn thì mới phát hiện ra chị em khăng khăng là mua màu vàng nhưng tay lại ấn màu xanh nên hàng về xanh là hiển nhiên rồi ạ. Sao mã xxx lâu về thế check web thì hóa ra khách không mua. Nên trước khi chị em khiếu nại, chị em kiểm tra đơn web trước giúp em ạ .

9.Zalo mất tin nhắn liên tục nên dẫn đến sót đơn rất lớn, đặt đơn qua comment fb dẫn đến thông tin khách hàng bị rò rỉ,kiotviet rất khó thao tác. Nên bên em đã đầu tư xây web siêu tiện lợi. Web bên em 99% khách hàng hài lòng và yêu thích.
đây là link hướng dẫn mua hàng qua web https://www.youtube.com/watch?v=0DPwVST9OUk .
Các chị có thể mua trên máy tính và điện thoại. Khi đặt đơn xong chị em vui lòng check lại đơn mua, nếu đơn bị sai báo em hủy đơn, đọc mã đơn hàng giúp em là em hủy ạ. Thời gian check đơn không đáng bao nhiêu cả nên các chị em cố gắng đừng lười. Chờ lúc hàng về sau mới check mới tá hỏa mình đặt nhầm màu size, đơn trùng rồi bảo web bên em có vấn đề, hờn dỗi mang cả một bầu trời năng lượng tiêu cực vào cuộc hội thoại rất mệt mỏi. Lỗi là do chị em tự tay thao tác chứ bên em không bao giờ có đụng tay vào đơn các chị. Hàng về bên em cũng trả theo đơn trên web mà các chị đã đặt.Nếu mà các chị em  không check đơn sau khi đặt, hàng về sai tự chịu trong im lặng, đừng đi khiếu nại đổ lỗi cho bên mình. 

10.Có nhiều khách gạo cội mua hàng mấy năm rồi nên bên  không cọc nhưng đa phần ctv đều cọc 300-500k cả. Khi nào các chị không có đơn nào nữa bên em sẽ trả cọc. 100% khách mới cọc 500k để duyệt ctv ạ. Nếu ctv mới còn do dự sợ bị lừa mất 500k cọc thì chị em cứ theo dõi bên em thêm cho đến khi nào sẵn sàng thì mua ạ. Không cọc tiền bên e không duyệt tài khoản mua hàng, thậm chí bên e còn check rất kĩ facebook trước khi duyệt ctv, chứ 500k thời nay cũng chỉ mua được 1 bữa ăn, đôi giày, cái váy,… không đáng gì so với lượng đơn các chị em đặt đâu ạ

11.Hàng bán order không phải các chị mua 10 về 10 ạ. Thường là mua 10 về 9 . 1 cái còn lại là do về nhầm màu size, bên Trung hết hàng . Nhưng mua 10 cái về bán được 9 cái cũng là may rồi ạ còn hơn nhập về mới bán thì tồn một đống hàng. Có những lúc thuận lợi tiền về ào ào, nhưng cũng có lúc khách khiếu nại stress cực kì. Tuy nhiên, tựu trung lại cuối năm có lãi thì chị em mình vẫn làm thôi.

12.Khi chị em mua hàng bên em sẽ tạo nhóm báo bill để trao đổi, chị em cần gì nhắn nhóm, không nhắn nick cá nhân. Nhắn nhóm bên em check nhanh hơn vì nhóm có nhiều nhân viên, nhân viên mỗi người phụ trách  1 mảng, ai biết sẽ trả lời các chị nhanh nhất

THÔNG ĐIỆP này nhấn mạnh tính cách nghiêm túc và chuyên nghiệp của Kho Hàng Vượng Phát trong quản lý giao dịch. Điều quan trọng là:

  1. Không có ngoại lệ: Bản thân Kho Hàng Vượng Phát không áp dụng ngoại lệ cho bất kỳ khách hàng nào, điều này thể hiện sự công bằng và nhất quán trong xử lý các vấn đề giao dịch.

  2. Chịu thiệt và giải quyết vấn đề: Kho Hàng Vượng Phát cam kết chịu thiệt trong mỗi lần khiếu nại xảy ra. Điều này thể hiện sự trách nhiệm và cam kết giải quyết vấn đề một cách công bằng và nhanh chóng.

  3. Tôn trọng và hợp tác: Kho Hàng Vượng Phát kêu gọi sự hiểu biết và tuân thủ "luật chơi" để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của cả hai bên. Tinh thần hợp tác và tôn trọng là yếu tố quan trọng để duy trì mối quan hệ lâu dài và bền vững.

  4. Thông tin liên hệ: Cung cấp số Zalo để tiện liên lạc và giải quyết các vấn đề, từ đó tạo sự thuận tiện và nhanh chóng trong giao tiếp.

Bài viết khác

Messenger
Zalo
Gọi ngay
Liên hệ